ดูหนัง madoohd.com/?r=movie&cate=1 25 มี.ค. 2023 ดูหนังออนไลน์ เวปไซต์ดูหนังออนไลน์ ชัด หนังเว็บหนัง ดูหนังออนไลน์ ใหม่ล่าสุด Top 17 by Kiara


Posted on 22 มิถุนายน 2023 by Gary Lewis

มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1

สวัสดีนะครับชาว ดูหนัง ทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างงี้ ไปเที่ยวไหนกัน

รึเปล่าขอรับ หากไม่ได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับเราเว็บดูหนังผ่านเน็ตกันครับผม ในยุคข้างหลังวัววิด-19 เป็นยุคที่

คนโดยมากออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ลดลงมากมายๆขอรับ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆค่าใช้สอยสำหรับในการออกมาดูหนังในโรงหนังนั้นสวนทางกับรายได้โดยสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าใช้จ่ายสำหรับพาหนะ ค่ารับประทานข้าวนอกบ้าน ค่าเบ็ดเตล็ดต่างๆ

ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆที่อาจจะมีการเกิดขึ้นอีกครับ เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงหนังนั้น

มีค่าใช้จ่ายราวๆนึงเลยล่ะครับผม ผิดแผกแตกต่างกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียเงินเสียทองสักบาท หนังชนโรงก็มองได้ แถมจะดูที่แห่งไหนก็ได้ด้วยครับ

และก็สำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ ใครกันแน่ที่ชอบดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยขอรับ? ฮ่า… ใช่ครับ

ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com กันนะครับ ซึ่งผมจะต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นบริษัทหนังที่ดังที่สุดของไทยในตอนนี้เลยก็ว่าได้ คราวก่อนเป็น GTH แต่ว่าถัดมาก็แยกตัวกันและก็มาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละครับผม ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีทั้งยังหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้กระทั้งหนังชนโรง ทางเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างพวกเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะขอรับ แต่ว่าในบทความนี้ ผมจะมาเสนอแนะหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comดูหนังออนไลน์ ไม่กี่เรื่องเท่านั้นครับผม เพราะเหตุว่าหนังของค่าย GDH บนเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของเรามีเยอะมาก เกรงว่าถ้าหากจะรีวิวทั้งผองคงจะจำเป็นต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่ๆ ซึ่งบทความนี้ผมก็จะแยกเป็น

2 EP. ครับ เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วและก็อยากแนะนำให้คุณมองนั่นเองขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยครับผมว่า มาดูหนัง GDHดูหนังออนไลน์ ที่ madoohd.com กันเถิด EP.1 จะมีเรื่องมีราวอะไรบ้าง ถ้าคุณพร้อมและเลทโกเลยครับ เลทโก!

1. เฉลี่ยวฉลาดเกมส์คดโกง

ไหนคนไหนกันแน่เป็นแฟนคลับครูพี่ลินยกมือขึ้นหน่อยนะครับ! ฮ่า… นี่เป็นหนังที่เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ของแวดวงหนังไทยเลยล่ะครับ หนังเกี่ยวกับเรื่องของกรุ๊ปผู้เรียนม.ปลายกรุ๊ปหนึ่งที่ด้วยกันคิดหารายได้จากการฉ้อฉลข้อสอบ แล้วก็การหลอกลวงข้อสอบระดับสถานศึกษาก็ดูจะเล็กเกิน ก็โกงกันระดับโลกไปเลยสิครับผม ผมบอกเลยว่า ใครที่เป็นแฟนหนัง GDHหนังชนโรง ไม่ควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังเหมาะเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราได้เลยนะครับผม

2. น้อง. พี่. สุดที่รัก

สำหรับใครกันแน่ที่เป็นแฟนๆของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้แต่นิชคุณ ไม่สมควรพลาดเรื่องนี้เลยครับ น้องพี่สุดที่รัก เป็นหนังรวมดาราที่ชี้แจงเรื่องของคู่ลูกพี่ลูกน้องที่ตีกันตั้งแต่เด็กยันโต ผมค่อนข้างถูกใจการแสดงของญาญ่าในหัวข้อนี้มากๆนะครับ ผมดูหนังเรื่องนี้ในโรงหนังจบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของ หนังชนโรง ซ้ำอีกรอบเลยล่ะครับ ใครกันแน่ที่มีพี่น้องควรจะมองเลยล่ะครับผม บันเทิงใจมากมาย

3. BNK48 Girls Don’t Cry

ด้วยความที่ผมมีเพื่อนฝูงรอบกายที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยขอรับ ซึ่งนี่คือหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะนะครับ ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาคุยแล้วก็เล่าที่บางทีอาจจะไม่ได้ยินเป็นประจำซึ่งผมบอกเลยว่า ค่อนข้างเรียลมากๆดูแล้วก็แอบสะอึกแบบเดียวกันนะครับ ฮ่า… คนใดพอใจก็ลองไปพบมองได้เลยครับผม ในเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเราก็มีนะครับ

4. Home Stay

ก็ราวกับจะยังไม่จบกับ BNK48 ครับผมเนี่ย เพราะว่านางเอกของหนังหัวข้อนี้คือน้องรุกข์ปราง BNK48 นั่นเองครับผม ฮ่า… หนังหัวข้อนี้ทำมาจากหนังสือนวนิยายของประเทศญี่ปุ่น กล่าวถึงเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับจังหวะให้เข้าไปอยู่ในร่างของ ไม่น เด็กชายที่พักผ่อนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงหมอ การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็ราวการอยู่โฮมสเตย์ เนื่องจากว่ามันแค่ชั่วครั้งคราวเท่านั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าควรต้องหาคำตอบให้ได้ว่า มินตายเพราะว่าคนไหนกันแน่ ข้างใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า บันเทิงใจมากๆครับ การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ ไม่มีที่ติเลยล่ะนะครับ

5. Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อนฝูง

ไหนคนไหนกันอยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสิครับ ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่เป็นหนังที่ผมถูกใจมากมายๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังประเด็นนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะขอรับ หนังว่าด้วยเรื่องของคู่เพื่อนซี้ที่มีใครบางคน

คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังเหมาะเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราได้เลยจ้ะนะครับ

เป็นไงบ้างขอรับกับ มาดูหนัง GDH ดูหนัง ที่ madoohd.comดูหนังออนไลน์ กันเหอะ EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังและก็ซีรีส์ที่เว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเรานั้นฟินกันแน่นอน เพราะเหตุว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะครับผม อีกทั้งภาพแล้วก็เสียงคือดีแบบสุดๆและก็ใน EP.2 ผมจะมาชี้แนะหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้ครับผม สำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ใน EP.2 นะครับ สวัสดีครับผม

หนังใหม่ หนังชนโรง https://www.Madoohd.com/?r=movie&cate=1 21 March 23 Kiara หนังออนไลน์ ดูหนังที่ฮิตที่สุด Top 25

ขอขอบคุณมากที่มา ดูหนัง

https://bit.ly/madoohd

http://ow.ly/QnOT50N7ja1

https://rebrand.ly/madoohd

https://wow.in.th/madoohd

https://t.co/TcIk2fXbXq

https://cutt.ly/madoohd

https://is.gd/madoohd

http://gg.gg/madoohd

http://rlu.ru/3dIZM


ดูหนัง

หนังชนโรง

0